Cho hỏi tí xíu ^^

Mọi người cũng biết là bộ Cảnh cáo cô vợ bỏ trốn sắp hoàn rồi, mà mình thì cũng mới chân ướt chân ráo đi dịch truyện.

Mà mấy hôm nay ngồi coi mấy mục lục truyện của Kim Huyên thấy có mấy truyện cũng hay: 1 bộ thì về tình yêu của 4 anh giàu có (tất nhiên mỗi anh sẽ có hoàn cảnh đẩy đưa khác nhau), 1 bộ thì hơi… (không biết nói sao, tại theo lời của tg thì hơi khiêu khích tí, mà cũng ít à) ^^ ; 1 truyện thì về 1 cô gái sau khi bị xe tông thì rời khỏi xác của mình; 1 truyện cổ đại cũng hay.

Xin nói thêm là chắc chắn tất cả truyện của Kim Huyên đều HE nên mọi người đừng lo ngược ^^

Mọi người có thể cho ý kiến giúp mình dc không? Tại sắp đi học nên định chọn 1 bộ nào hay thì dịch trước cho mọi người, nếu không thì mọi người có truyện nào hay có thể giới thiệu cho mình, mình sẽ tìm hiểu và dịch cho mọi người.

Mong nhận được phản hồi của mọi người.

Tks ^^

♥♥♥

36 thoughts on “Cho hỏi tí xíu ^^

  1. ss ơi. làm cái bộ cô gái bị xe tông rời khỏi xác mình ấy

    cho noojj dung lạ lạ ss àh

  2. Thấy giới thiệu sơ cũng thấy hay rùi. Bạn thấy bộ nào tiện thì làm, miễn sao k ảnh hưởng đến việc học là ok.

  3. Nàng dịch truyện hiện đại đi nhé, cách diễn đạt với văn phong của nàng dễ hiểu nữa.
    Thanks nàng rất nhiều.

  4. theo mình bạn nên chọn truyện hiện đại nhưng mà là truyện hài và BT chút😀

  5. dịch tr HĐ đi ss a xD
    E thik bộ 4 anh nhà giàu :x:x:x
    Cơ mà cái bộ cô gái hồn lìa khỏi xác có vẻ mới mẻ chắc cũng thú vị :))
    hay ss dịch xong bộ này rùi qua 4 chàng công tử nha xD
    * chụt chụt*

  6. Hìhì, ss ơi, em thì có ý kiến hơi khác 1 chút là em thấy bên nhà ss selchan có khá lả nhiều truyện hay, nhưng hình như gần đay ss ấy rất bận nên rất lâu mới post thêm 1 chương mới. Em rất thik bộ em dám nói em ko tinh phúc bên nhà ss ấy, Cả hãy xem 72 phep biến hóa của tôi nữa. Vì vậy em nghĩ ko biết 2 ss có thể hợp tác để đẩy nhanh tiến độ cua 2 truyen do ko. Ðấy là ý kiến riêng của em vậy🙂. Thanks ss

  7. lam truyen hien dai di ss ma bo nao ngan ngan thui ss,de phu hop zoi thoi gian cua ss do.thank ss

  8. bạn ơi, dịch truyện hiện đại ấy, mình thấy cổ đại dài dòng quá, dịch truyện nào vừa sủng vừa H ấy, hjhjjh, nói vậy thui chứ bạn thấy bộ nào hợp nhãn thì dịch thui, ủng hộ bạn hết mình lun

  9. ss co the edit tiep bo An tuong cong ben hgiangbinh.wordpress.com k. ben do dang lam do bo nay ah. ss xem xet nha. thanhs ss nhiu

  10. Truyện 4 anh chàng nhà giàu đẹp trai i. Bơ thích. Ha ha ha. Truyện gì có đẹp trai là Bơ thích…Bơ đọc cảnh cáo cô vợ bỏ trốn òi. Rất là thích. Có anh chồng ẹp trai, đã dzậy lại sếch xì. Hờ…4 anh chàng đẹp trai đi. Bạn vote nè heng.

  11. Có vẻ nàng thix truyện của Kim Huyên nhỉ, ba truyện nàng nói cái nào cũng hay nàng nhắm mắt chọn đai ik cái nào ta cũng ủng hộ.^^

  12. nàng ơi hay dịch nốt cái hoàn mỹ tình nhân của tôi hệ liệt của Kim Huyên đi. là Bộ thủ trưởng muốn lấy tôi ý. CÓ một bạn edit nhưng lại drop mất rồi

  13. Dịch bộ xe tông cho đổi vị đi nàng^^
    Dạo này ta đang chán hiện đại nhưng cũng k thik những bộ cổ đại ngôn tình lê thê.Nếu chọn đc bộ ngôn tình nào có nội dung hay và mạch truyện logic thì càng tốt<3
    Mà nàng dịch truyện j ta cũng sẽ ủng hộ hết mình*ôm ôm*

  14. truyen hien dai di ban oi,tai truyen xuyen khong dai ma khong loi cuon bang hien dai………………..thanks ban vi da va se dich them truyen cho moi nguoi cung doc

  15. bạn ơi bạn post truyện cô nàng bị tông xe đi mình và bà chị thích thể loại du hành về quá khứ lắm tks bạn thật nhìu😡 :X😡

Gửi phản hồi

